Khi được chọn một quốc gia tuyệt vời nhất cho chuyến lịch của mình thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến nước Mỹ. Với một chuyến du lịch Mỹ Tết nguyên đán thì các bạn không những có thể tham quan một quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới hiện nay. Mà ở Mỹ, các bạn còn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch, những địa danh, những công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, các bạn vẫn chưa biết nên đi đâu và làm gì trong chuyến du lịch Mỹ tết âm lịch 2020 sắp tới của mình. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng điểm danh những nơi đáng đi nhất trong tour du lịch Mỹ tết âm lịch 2020 của mình.



Những nơi đáng đi trong tour du lịch Mỹ tết âm lịch 2020


Những nơi đáng chờ đợi nhất trong tour du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020

1. Tour du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 – Vườn quốc gia Yellowstone

Đây là nơi vẻ đẹp có sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh tự nhiên và hoang sơ một cách huyền ảo nhất. Với một tour du lịch Mỹ tết âm lịch 2020 đến với vườn quốc gia Yellowstone thì các bạn có thể chiêm ngưỡng được những ngọn núi hùng vĩ và nhiều động vật hoang dã đa chủng loại. Ngoài ra, các bạn còn có thể thoải mái sử dụng nguồn nước ấm mạch nước phun lớn nhất ở đây. Đặc biệt, với chuyến du lịch của mình thì các bạn sẽ không thể ghé thăm những địa điểm mang tính biểu tượng của nước Mỹ như: Old Old Faithful, Lower Falls và Yellowstone Lake.

2. Du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 – Vườn quốc gia Grand Canyon

Không cần phải nghi vấn gì nữa, vườn quốc gia Grand Canyon là nơi được săn đón nhiều nhất bởi khách du lịch khi đến với nước Mỹ. Điểm nổi bật giúp thu hút sự quan tâm của mọi khách du lịch chính là nhờ vào sự hùng vĩ bởi màu đỏ và màu cam của nó. Vườn quốc gia Grand Canyon được quản lý bởi Công viên Quốc gia Mỹ và đây cũng chính là một trong những Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Ngoài ra, Vườn quốc gia Grand Canyon còn là nơi bắt nguồn của Grand Canyon Village và con đường mòn với mệnh danh là Thiên thần tươi sáng.

3. Du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 – Thành phố New York

Mát mẻ, đông đúc và náo nhiệt luôn là đặc điểm của thành phố New York khiến người người phải ít nhất một lần đặt chân đến trong chuyến du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 của mình. Bởi, New York không chỉ là một thành phố có nền kinh tế không ngừng phát triển mà nó còn là nơi hội tụ đầy đủ những nét đẹp nhất của nước Mỹ. Khi đến với New York, các bạn có thể ghé thăm những địa danh mang tính biểu tượng của thành phố như Gotham, các tòa nhà chọc trời cao vút,…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm ở các cửa hàng hàng quần áo dọc theo Đại lộ số 5. Đặc biệt, khi đến MoMa và Met, các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập nghệ thuật tiên tiến nhất cùng những chương trình sân khấu cực hay tại nhà hàng đầy lộng lẫy.

4. Tour du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 – Thành phố Washington

Không những thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách du lịch qua các di tích bằng đá cẩm thạch có giá trị gia cao cấp. Washington còn lôi kéo khách du lịch bởi đây là một thành phố của sự hiệu quả phía nam và sự quyến rũ ở miền bắc. Với một chuyến tour du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 thì các bạn sẽ có cơ hội tham quan những các điểm du lịch cổ điển như: Nhà Trắng hay đài tưởng niệm Washington, tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ hay bảo tàng lịch sử tự nhiên Quốc gia Smithsonian,… Đặc biệt, đi dạo quanh Tidal Basin chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên của bạn trong chuyến ghé thăm Washington của mình.

Đi tour du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 nên ăn những gì?

Đây chắc hẳn cũng sẽ là một trong những vấn đề gặp phải với những ai lần đầu đi du lịch ở Mỹ. Vậy, đi du lịch Mỹ vào dịp tết nguyên đán 2020 mình nên ăn những gì? Chúng ta cùng điểm qua một số món ăn được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến Mỹ nhé!

1. Bánh Burger
Đây là một trong những món ăn có được nhiều người sử dụng nhất ở Mỹ. Một chiếc bánh Burger sẽ được làm bởi phô mai, cà chua, rau diếp và nước sốt dưa chua zippy. Với yêu cầu về miếng thịt ở mức trung bình và được làm theo cách bạn thích. Ăn cùng với hành tây caramen, mù tạt, mayonnaise sẽ giúp món bánh Burger của bạn ngon hơn. Với một tour Mỹ Tết nguyên đán 2020 thì chắc chắn bạn nên ăn thử món bánh Burger này một lần.

2. Bánh Chessecake
Đây là một trong những món ăn tan chảy ngay trong miệng của người ăn. Qua đó, giúp người ăn có được một cảm giác giòn tan. Cách làm món bánh chessecake này khá dễ với bánh quy bơ đứng đầu với pho mát kem. Sau đó, dùng kết hợp thêm với nhiều gia vị khác sẽ khiến bạn có cảm giác ngon miệng nhất. Với kết hợp giữa trái cây và kem đánh bông, các loại hạt, xi-rô hay thậm chí là socola sẽ khiến món ăn của bạn thêm phần ngon miệng.

3. Bánh mì Hot Dog
Đây là món ăn phổ biến được nhiều người sử dụng cho chuyến đi du lịch của mình ở Mỹ. Bởi, nó có kích cỡ nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Ngoài ra, món ăn Hot Dog này có thể giúp các bạn giải quyết vấn đề ăn uống của mình ở bất cứ đầu. Với chỉ một miếng xúc xích được kẹp giữa miếng bánh mì được cắt lát và bên trên thêm một ít sốt cà chua thì các bạn đã có ngay cho mình một chiếc danh Hot Dog cực kỳ ngon miệng.

4. Mac and cheese
Đây chắc hẳn sẽ là món ăn khó quên nhất của các bạn trong chuyến đi du lịch Mỹ tết nguyên đán 2020 của mình, bởi tính đơn và mùi vị của nó. Một chiếc bánh Mac and cheese được làm mì ống và phô mai. Món Mac and cheese được coi là thức ăn tạo cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất của người Mỹ